Thông tin cơ bản của sản phẩm rain soul – Lưu ý khi sử dụng rain soul

Từ xưa đến nay, con người luôn biết tận dụng các loại thực vật để làm thức ăn, chế tạo các công cụ dụng cụ phục vụ cho đời sống của mình hay bào chế thuốc để chữa bệnh.

Ngày nay, khi nền khoa học công nghệ ngày một phát triển, con người sang chế ra nhiều loại thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng vẫn không quên phát triển giá trị cốt lõi có từ xa xưa, đó là việc bào chế thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ tất cả các bộ phận của thực vật như rễ cây, thân cây, quả, hoa, hạt… Và hôm nay,

Songkhoes Shop chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe làm từ các loại hạt, đó là RAIN SOUL PURE WELLNESS. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, vì sao mà người ta hay gọi RAIN SOUL PURE WELLNESS là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ hạt nhé.

rain-soul

Thông tin nguồn gốc sản phẩm rain soul

RAIN SOUL PURE WELLNESS là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi Công ty RAIN INTERNATIONAL của Mỹ. RAIN INTERNATIONAL là công ty đầu tiên trên thế giới đứng ra nghiên cứu công nghệ chiết xuất các loại hạt bổ dưỡng cho sức khỏe sao cho giữ được tối đa các dưỡng chất cho cơ thể.

Công nghệ mà RAIN INTERNATIONAL đã bỏ nhiều công sức và thời gian ra để nghiên cứu chính là công nghệ ép lạnh, một công nghệ hoàn toàn khác xa so với các công nghệ chế biến thực phẩm chức năng khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Công nghệ ép lạnh tự nhiên giúp bảo tồn tối ưu các thành phần dinh dưỡng mà không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng do không chứa hóa chất và chất bảo quản. Vậy sản phẩm RAIN SOUL được cấu thành từ những nguyên liệu gì và chúng có tác động như thế nào đến sức khỏe con người?

Đâu là thành phần chính của rain soul

Hạt thì là đen

Hạt thì là đen là thành phần đầu tiên có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe RAIN SOUL. Nó được xem là một thảo dược chữa bệnh kỳ diệu mà con người biết đến từ hàng nghìn năm qua. Trong hạt thì là đen có chứa hoạt chất thymoquinone, một chất có khả năng kháng viêm, chống lại các tế bào ung thư.

Không những vậy, các nghiên cứu về hạt thì là đen của các nhà khoa học trên thế giới cho thấy nó có tác động tích cực trong việc chống lại vi khuẩn, vi rút, nấm, ký sinh trùng …Hạt thì là đen được xem như một tổ hợp các vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, trong đó phải kể đến các vitamin B1, B2, B3, canxi, sắt, kẽm… củng hàng loạt các axit amin khác.

Tất cả giúp cơ thể con người kích hoạt hệ thống miễn dịch, chống lại sự xâm nhập của các yếu tố gây bệnh. Hạt thì là đen không chỉ giúp cơ thể tạo ra các kháng thể tự nhiên, phá hủy các tế bào ung thư mà còn cực kỳ tốt cho hệ tim mạch bởi tính năng kiểm soát nồng độ cholesterol trong máu.

8 lợi ích mạnh mẽ của hạt thì là đen - Medplus.vn

Hạt mâm sôi thành phần thứ 2 trong rain soul

Hạt mâm xôi đen hay còn gọi là phúc bồn tử, là thành phần thứ hai có trong RAIN SOUL. Từ xa xưa, hạt mâm xôi đen đã được xem là một loại thuốc thượng hạng trong Đông y. Sở dĩ gọi là thượng hạng, bởi hạt mâm xôi đen tuy kích thước nhỏ bé nhưng lại chứa đựng nguồn dinh dưỡng vô tận.

Các thành phần trong hạt mâm xôi đen là các vitamin, chất xơ, các loại axit hữu cơ, đặc biệt là các axit ellagic. Tất cả những thành phần dinh dưỡng này giúp phúc bồn tử có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ màng tế bào và chống lại các gốc tự do trong cơ thể.

Nhờ vậy, hạt mâm xôi đen rất hữu ích cho con người trong việc tăng sức đề kháng, duy trì sức khỏe tim mạch và phòng chống ung thư.

Bán hạt giống mâm xôi đen F1 thuần chủng

Vua chóng lão hoát hạt nho cũng là thành phần của rain soul

Hạt nho trắng trong RAIN SOUL có nhiều dưỡng chất quý giá, trong đó có chứ thành phần Proanthocyanidin – một chất chống oxy hóa cực mạnh và cực kỳ tốt cho não bộ. Proanthocyanidin đánh bay các gốc tự do, từ đó giúp cơ thể chống lại lão hóa và các căn bệnh như ung thư, đục thủy tinh thể, tim mạch, tiểu đường…

Đường D-Ribose

Đường D-Ribose là một trong các thành phần quan trọng của RAIN SOUL. Đường D-Ribose thực chất là một loại đường 5 carbon, có mặt trong mỗi tế bào của cơ thể với chức năng chính là cung cấp năng lượng cho các tế bào. Vì vậy cho nên, Đường D-Ribose được bổ sung vào RAIN SOUL nhằm mục đích tái tạo năng lượng cho cơ thể.

10 tác dụng rõ rệt của rain soul

Với sự kết hợp của hạt thì là đen, hạt mâm xôi đen, hạt nho trắng và đường D-ribose, RAIN SOUL PURE WELLNESS mang lại những tác động tích cực đến sức khỏe con người. RAIN SOUL tác động lên các tế bào và hầu như hữu ích đối với tất cả các cơ quan trong cơ thể người. Nhưng có thể tóm tắt lại công dụng chính của nó qua các điểm chính sau đây:

  • Ngăn ngừa và điều trị ung thư
  • Chống lão hóa, giúp đẹp da và tóc
  • Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hô hấp, gan và thận
  • Giảm viêm hiệu quả
  • Tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, chống trầm cảm
  • Cải thiện chức năng sinh sản
  • Ngăn chặn và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột
  • Cải thiện trí nhớ và các hoạt động khác của não bộ
  • Cải thiện thị lực và thính lực
  • Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể

Ronaldo khoe thân hình “đẹp như tạc tượng” trên du thuyền

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG RAIN SOUL

Bất kể bạn là ai, ở độ tuổi nào và gặp vấn đề gì đối với sức khỏe thì cũng đều dùng được thực phẩm bào vệ sức khỏe RAIN SOUL PURE WELLNESS.

Rai soul giá chỉ 1900,000 Vnđ

CÁCH DÙNG RAIN SOUL SAO CHO HIỆU QUẢ

RAIN SOUL PURE WELLNESS được đóng gói nhỏ, giúp người tiêu dùng tiện lợi khi sử dụng. Hơn thế nữa, bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi đều có thể dùng được. Tuy nhiên, tốt nhất nên sử dụng RAIN SOUL sau ăn khoảng 30 phút hoặc sử dụng trước khi đi ngủ 1 tiếng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cả. Mỗi ngày cần 1 gói nhỏ RAIN SOUL cho bạn nguồn sức khỏe, sự trẻ hóa và năng lượng dồi dào.

Không chỉ có thể sử dụng qua đường uống, mà chúng ta còn có thể dùng RAIN SOUL PURE WELLNESS để bôi lên da. Đây là một hình thức làm đẹp da, mang lại cho các chị em phụ nữ một làn da trắng mịn hoản hảo.

REVIEW SẢN PHẨM RAIN SOUL

Cô Thim (Quảng Ninh) là một nhân chứng sống cho một trong những tác dụng tuyệt vời của RAIN SOUL. Cô bị tai biến mạch máu não dẫn đến biến chứng liệt tay phải và nói không thành tiếng. Ấy vậy mà sau khi gia đình cho cô dùng gần hết một hộp RAIN SOUL thì tay phải của cô đã cử động được và khả năng nói của cô cũng dần được cải thiện.

Vâng, đó chỉ là một trong những ví dụ điển hình cho tác dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe RAIN SOUL PURE WELLNESS đến người tiêu dùng. Để mang lại cho cơ thể bạn nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ các loại hạt bổ dưỡng, hãy liên hệ với songkhoes Shop qua số điện thoại 0971766848 .

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe RAIN SOUL chính hãng tại cửa hàng chúng tôi là người bạn đồng hành cho sức khỏe và sự trẻ hóa của mọi nhà. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với songkhoes Shop để nhận ưu đãi đặc biệt về giá nhé.

Lưu ý cần thiết khi sử dụng rain soul

Đối với sản phẩm rain soul việc đầu tiên các bạn cần lưu ý khi sử dụng là sản phẩm rain soul hiện nay tai Việt Nam đã có hàng giả nên bạn cần phải hết sức lưu ý và chú trọng tránh ham rẽ mua phải sản phẩm giả mạo.

  • Tranh mua sản phẩm rain soul từ đường dây hệ thống đa cấp trá hình quy mô nhỏ lẽ lời mời chào mua hàng trực tiếp từ công ty trả thưởng hoa hông.
  • Lưu ý giá rain soul chỉ từ 1900,000 VNđ không nên mua sản phẩm với giá quá cao vì hệ thống đa cấp thường hay bán sản phẩm với giá cao.
  • Tìm những shop uy tin để mua sản phẩm tránh mua phải hàng nhái.

5/5 - (1 Đánh giá)

Gọi: 0346341526 Mua hàng rẽ nhất!